top of page

ผอ.กีฬาดอร์ทมุนด์เผยยังไม่ได้ตัดสินอนาคตซานโช่



แต่งตัววินเทจ มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ กำหนด ยังมิได้ตกลงใจว่าอนาคตของ จาดอน ซานโช่ จะเป็นอย่างไร แต่งตัวยังไงดี ภายหลังที่เจ้าตัวเนื้อหอมสุดๆ ไม่ชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดชมรมที่แวดวง บุนเดสลีกา เยอรมัน พูดว่าพวกตนยังมิได้ตกลงใจเรื่องอนาคตของ จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของกลุ่มอะไร

ซานโช่ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในช่วงฤดูกาลที่แล้ว ด้วยกระบวนการทำไป 13 ประตูกับอีก 19 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 43 นัดหมายในทุกรายการ รวมทั้งฤดูกาลนี้เขาก็ยังส่งผลงานที่สุดยอดด้วยกระบวนการทำไปแล้ว 4 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ สำหรับการลงเล่นทุกรายการ 9 นัด

ที่แท้ ซานโช่ ก็กลายเป็นข่าวสารย้ายกลุ่มอย่างมากในตลาดการเสริมกองทัพตอนซัมเมอร์ของปีนี้มาแล้ว โดยยิ่งไปกว่านั้นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีการคาดกันว่าเขาจะเป็นเลิศในนักฟุตบอลที่เนื้อหอมสุดๆอีกรอบพอเพียงถึงตอนซัมเมอร์ ปีหน้า

ภายหลังจากโดน คิ๊กเกอร์ สื่อโด่งดังของเมืองเบียร์สดถามคำถามว่าอนาคตของ ซานโช่ จะเป็นอย่างไรข้างหลังผ่านตอนซัมเมอร์ ปี 2020 ไปแล้วนั้น ซอร์ค ก็ตอบว่า "พวกเรายังไม่ได้ตกลงใจอะไรทั้งหมด แต่ว่าถึงแม้ว่าจะไม่ต้องเป็นนักคาดเดาพวกท่านก็คงจะทราบดีว่าเขาจะไม่มีวันเล่นอยู่กับพวกเราอีกถึง 5 ปีแน่นอน"

ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page